Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Hướng dẫn đăng ký tài khoản tại M88 Tạo tài khoản M88 nhanh chóng chỉ mất 3 phút

Đăng ký M88 ngay hôm nay để nhận nhiều khuyến mãi khủng từ nhà cái M88, hướng dẫn đăng ký m88 chi tiết nhất để tham gia vào tất cả những trận cầu đỉnh cao cũng như các mini game hấp dẫn nhất hiện nay.
Trong thế giới hiện nay internet online đang tràn ngập rất mạnh, với sự bùng nổ của internet chỉ trong vài năm, không chỉ ở Việt Nam chúng ta mà trên toàn thế giới. Giờ đây các bạn ham mê cá độ không còn quá lo ngại về việc muốn chơi cá độ mà lại không biết chơi ở đâu và an toàn hay không?.
M88dichvu.com chúng tôi hân hạnh là một trong những đại lý cấp 1 của m88.com tại Việt Nam!
Vậy nhà cái M88 có an toàn không, tôi xin cam đoan với các bạn là chưa có một nhà cái nào ở Châu Á mà dịch vụ của họ lại tốt đến như vậy. Sự bảo mật thông tin về khách hàng, an toàn cho việc rút tiền  chuyển tiền. Không những vậy M88 còn có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng từng li từng tý, supot cho chúng ta mọi thắc mắc 24/24h mọi lúc mọi nơi.
Những khuyến mãi của M88 cho các thành viên cũ và các thành viên mới mở tài khoản cực kỳ hấp, khuyến mãi được M88 đưa ra liên tục.
Vậy tại sao chúng ta không tạo ngay cho riêng mình 1 tài khoản ở M88 để có thể hoà mình vào những game online, những trận cầu đỉnh cao trong nước và quốc tế luôn diễn ra hàng ngày.

Tạo tài khoản M88 gồm có 2 bước

Bước 1: Vào trang chủ M88 bằng trong những đường Link an toàn dưới đây

dang-ky-m88
đăng ký m88

Bước 2: Click vào nút Đăng Ký và điền đầy đủ thông tin

Hướng dẫn đăng ký M88
Hướng dẫn đăng ký M88
Công việc của các bạn bây giờ là điền đầy đủ và nhớ là thật chính xác nhé!
  • Lưu ý: Riêng phần họ tên các bạn phải điền thật chính xác tên mình và chùng với tên tài khoản ngân hàng mà bạn muốn giao dịch rút tiền hoặc chuyển tiền tại M88. Các ngân hàng mà M88 liên kết bảo mật an toàn và nhanh chóng nhất : Vietcombank – ACB – Techcombank – Viettinbank – Đông Á – Sacombank.
  • Email các bạn cũng nên điền đúng của mình để nhận thông báo của M88, hoặc trường hợp các bạn quên mật khẩu thỳ nhân viên supot sẽ gửi lại vào mail cho mình.
  • Số điện thoại cũng vậy nên điền SDT mình đang dùng
Vậy là chúng ta đã hoàn tất bản đăng ký  M88 chỉ trong có 3 phút, giờ ấn vào Đăng ký là chúng ta đã có ngay một tài khoản cá độ tại M88 rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét